Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý đơn hàng thành công
- Báo cáo số liệu bán hàng theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc sinh viên năm cuối có thể đi làm Full-time
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh và sẵn sàng cầu tiến ở những vị trí cao hơn (mentor/leader)
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Có Laptop cá nhân
Địa điểm làm việc
- Hapulico Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
- Toà Imperia Garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng (6 triệu - 8 triệu) + thưởng doanh số + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 10 triệu - 20 triệu/tháng. Lương cứng không phụ thuộc KPI.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, • Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm.
- Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
- Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
- Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn như mentor hoặc leader (điều chỉnh lương cứng và mức hoa hồng hấp dẫn hơn)
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h15 - 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.