Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng, tham gia đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ chăm sóc khách và xử lý yêu cầu khiếu nại từ khách hàng.
- Giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về đơn hàng và tình trạng giao nhận qua kênh xử lý.
- Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu. cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng.
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Nhập số liệu bán hàng vào phần mềm kế toán;
- Kiểm tra đối chiếu số liệu bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ;
- Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng;
- Hỗ trợ bộ phận kế toán khi cần;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về đơn hàng và tình trạng giao nhận qua kênh xử lý.
- Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu. cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng.
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Nhập số liệu bán hàng vào phần mềm kế toán;
- Kiểm tra đối chiếu số liệu bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ;
- Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng;
- Hỗ trợ bộ phận kế toán khi cần;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp khá, khả năng thuyết phục và kết nối với khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao, chủ động. hòa đồng, thân thiện
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng , rành mạch, chịu được áp lực cao
- Chủ động trong mọi tình huống tiếp xúc với khách hàng, không ngại bị khách hàng từ chối.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao, chủ động. hòa đồng, thân thiện
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng , rành mạch, chịu được áp lực cao
- Chủ động trong mọi tình huống tiếp xúc với khách hàng, không ngại bị khách hàng từ chối.
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
- Thu nhập: 8.000.000 – 12.000.000/tháng
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
- Có cơ hội được tiếp xúc và nâng cao trình độ bản thân trong giao tiếp với khách hàng
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, Lương tháng 13, Thưởng lễ tết.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
- Phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…).
- Nghỉ phép năm
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân
- THỜI GIAN: từ thứ 2 đến thứ 7 làm giờ hành chính (Nghỉ CN)
- ĐỊA ĐIỂM: Đà Nẵng
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
- Có cơ hội được tiếp xúc và nâng cao trình độ bản thân trong giao tiếp với khách hàng
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, Lương tháng 13, Thưởng lễ tết.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
- Phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…).
- Nghỉ phép năm
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân
- THỜI GIAN: từ thứ 2 đến thứ 7 làm giờ hành chính (Nghỉ CN)
- ĐỊA ĐIỂM: Đà Nẵng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.