Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến dự án;
- Theo dõi, cập nhật thường xuyên các chính sách, dịch vụ liên quan đến sản phẩm, dự án.
- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng cho khách hàng.
- Liên tục cập nhật kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ và báo cáo kịp thời với cấp trên.
- Hỗ trợ hoàn thiện tài liệu, hồ sơ có liên quan đến Dự án cho khách hàng.
- Phối hợp bộ phận kinh doanh tiếp nhận đặt lịch ký kết hồ sơ với khách hàng, đối chiếu doanh số bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để triển khai xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như: luật, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, thuộc các trường như: luật hà nội, luật quốc gia, kinh tế quốc dân, học viện tài chính ngân hàng,...
- Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: 25 tuổi trở lên.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, yêu thích công việc CSKH.
- Sử dụng thành thạo word, Excel, PowerPoint
- Đi công tác thường xuyên được.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Từ 13-18 triệu
- Tăng lương định kỳ theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do thể hiện năng lực bản thân;
- Được đóng đẩy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi làm nhân viên chính thức;
- Thưởng các dịp Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Thưởng Tết theo quy định của công ty;
Mức lương
Từ 13 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.