Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn, xử lý khiếu nại, theo dõi các vấn đề của khách hàng qua các kênh tiếp nhận
- Trao đổi với Bưu cục và các bộ phận liên quan, thực hiện các công việc đảm bảo các chỉ tiêu vận hành nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc
- Nam/ Nữ từ 20 tuổi, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng đặc biệt là Excel.
- Có kỹ năng quản lý sắp xếp công việc, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên các ứng viên đã làm CSKH hoặc làm ở các công ty Logistic.
- Thời gian làm việc: Làm ca xoay 6 ngày/ tuần theo sự phân công của bộ phận (off 1 ngày/tuần)
- Ca 1: 07:00 - 16:30
- Ca 2: 08:00 - 17:30
- Ca 3: 09:00 - 18:30
- Ca 4: 10:30 - 20:00
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Hỗ trợ phí gửi xe;
- Liên hoan bộ phận hàng quý;
- Du lịch hoặc team building hàng năm;
- Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.