Mô Tả Công Việc
- Cài đặt, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
- Ghi nhận các thắc mắc, phản hồi của khách hàng
- Xử lý và khắc phục những thông tin phản hồi của khách hàng.
- Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Có thể làm việc theo ca: Sau thời gian học việc thì sẽ làm luân phiên ca sáng, chiều
+ Ca sáng: 7h45 - 5h làm tại công ty
+ Ca chiều: 3h - 10h (làm việc tại nhà)
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chăm chỉ, ham học hỏi
- Sử dụng máy tính thành thạo, biết cài đặt 1 số phần mềm cơ bản.
- Ưu tiên có kinh nghiệm IT SUPPORT, CSKH
- Giọng nói dễ nghe
- Chịu khó, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có laptop
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương khởi điểm từ 6 - 7 triệu tùy theo năng lực và vị trí công việc.
- Được tổ chức sinh nhật, nghỉ lễ, và hưởng quyền lợi theo Luật lao động.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí theo tiêu chuẩn của công ty.
- Môi trường làm việc năng động
Mức lương
Từ 6 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.