Mô Tả Công Việc
+ Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến, dịch vụ của doanh nghiệp.
+ Download và Upload hàng cho Công ty
+ Nhận phản hồi từ khách hàng và báo cáo lại cho Team Leader để xử lý công việc
Yêu Cầu Công Việc
+ Biết tiếng anh (đọc, hiểu và soạn tin nhắn trả lời khách hàng nước ngoài, không cần nói)
+ Trung thực, có tính cẩn thận cao
+ Kỹ năng tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
+ Mức lương: 7 - 10tr/tháng + Phụ cấp
+ Có sinh nhật, báo hiếu hỉ, các chế độ đãi ngộ phúc lợi, môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, năng động...
+ hấp nhận sinh viên mới ra trường, người chưa có kinh nghiệm
+ Chấp nhận sinh viên mới ra trường, người chưa có kinh nghiệm
+ Hỗ trợ 100% Data và các thiết bị liên quan tới công việc
+ Có ngày nghỉ phép có lương/tháng khi tham gia HĐLĐ
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.