Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm về việc đón tiếp, chăm sóc và hướng dẫn giới thiệu cho khách hàng về Khách sạn và các loại hình dịch vụ của Sea Links City.
Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận Lễ tân.
Làm việc theo ca, theo sự phân công của Quản lý.
Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn.
Kiểm tra bảng dự báo số lượng khách hàng ngày (Khách đến, khách đi, khách trong nhà).
Nắm vững các chính sách giá và chính sách ưu đãi của Sea Links City.
Chăm sóc khách hàng trước khi đến, trong lúc ở và sau khi rời khỏi Khách sạn.
Liên lạc và phối hợp với các bộ phận khác cũng như với những tổ chức bên ngoài có liên quan nhằm mục đích phục vụ khách.
Thăm dò, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng.
Báo cáo kịp thời các sự cố liên quan đến khách hàng cho người Quản lý trực tiếp.
Làm báo cáo sự cố liên quan đến khách hàng và gửi cho các bộ phận liên quan.
Tập hợp ý kiến khách hàng gửi cho các cấp Quản lý/Lãnh đạo.
Tổng hợp ý kiến khách hàng hàng tuần và gửi cho tất cả các bộ phận.
Hướng dẫn khách tham quan Sea Links City.
Kiểm tra thông tin phản hồi của khách hàng trên các trang mạng (Booking.com, tripadvisor, agoda, chudu, hot deal,…) và báo cáo Quản lý để có hướng giải quyết.
Cung cấp và hỗ trợ thông tin trong và ngoài Sea Links City khi khách hàng có yêu cầu.
Phối hợp và hỗ trợ giữa các nhân viên trong và ngoài bộ phận.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận Lễ tân.
Làm việc theo ca, theo sự phân công của Quản lý.
Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn.
Kiểm tra bảng dự báo số lượng khách hàng ngày (Khách đến, khách đi, khách trong nhà).
Nắm vững các chính sách giá và chính sách ưu đãi của Sea Links City.
Chăm sóc khách hàng trước khi đến, trong lúc ở và sau khi rời khỏi Khách sạn.
Liên lạc và phối hợp với các bộ phận khác cũng như với những tổ chức bên ngoài có liên quan nhằm mục đích phục vụ khách.
Thăm dò, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng.
Báo cáo kịp thời các sự cố liên quan đến khách hàng cho người Quản lý trực tiếp.
Làm báo cáo sự cố liên quan đến khách hàng và gửi cho các bộ phận liên quan.
Tập hợp ý kiến khách hàng gửi cho các cấp Quản lý/Lãnh đạo.
Tổng hợp ý kiến khách hàng hàng tuần và gửi cho tất cả các bộ phận.
Hướng dẫn khách tham quan Sea Links City.
Kiểm tra thông tin phản hồi của khách hàng trên các trang mạng (Booking.com, tripadvisor, agoda, chudu, hot deal,…) và báo cáo Quản lý để có hướng giải quyết.
Cung cấp và hỗ trợ thông tin trong và ngoài Sea Links City khi khách hàng có yêu cầu.
Phối hợp và hỗ trợ giữa các nhân viên trong và ngoài bộ phận.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng hoặc Đại học Xã hội và Nhân văn, Luật hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc các văn bằng tương đương.
Có ít nhất 01 (một) năm kinh nghiệm.
Địa điểm làm việc: Phan Thiết, Bình Thuận
Có khả năng tổ chức và đào tạo.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thành thạo trong việc sử dụng vi tính (Word, Excel).
Ngoại ngữ giao tiếp cơ bản.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 01 (một) năm kinh nghiệm.
Địa điểm làm việc: Phan Thiết, Bình Thuận
Có khả năng tổ chức và đào tạo.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thành thạo trong việc sử dụng vi tính (Word, Excel).
Ngoại ngữ giao tiếp cơ bản.
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
Lương cạnh tranh từ 7-10 triệu.
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
Được hưởng phí phục vụ theo quy định của Công ty.
Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động và thỏa thuận riêng (nếu có).
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH
Du lịch
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
Được hưởng phí phục vụ theo quy định của Công ty.
Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động và thỏa thuận riêng (nếu có).
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH
Du lịch
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.