Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng theo data được cung cấp
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 6.500.000 + Chuyên cần 500k + Phụ cấp 910k + Hoa hồng
- Thử việc nhận 100% lương
- Được training kiến thức về chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Lương tháng 13 và 12 ngày phép năm
- Được xét tăng lương định kỳ hằng năm theo năng lực và kết quả công việc
- Thử việc nhận 100% lương
- Được training kiến thức về chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Lương tháng 13 và 12 ngày phép năm
- Được xét tăng lương định kỳ hằng năm theo năng lực và kết quả công việc
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.