Mô Tả Công Việc
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức toán.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng bộ phận xử lý.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng định kỳ theo kế hoạch của bộ phận đã xây dựng và được Quản lý chi nhánh phê duyệt
- Tặng quà sinh nhật khách hàng dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Theo dõi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/ năm. Báo cáo kết quả với Trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Không yêu cầu về kinh nghiệm
2. Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng Word; Excel, Power Point
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, và đàm phán, thuyết phục tốt, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm
- Khả năng phân tích, nắm bắt tâm lý khách tốt
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện
3. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.
- Ham học hỏi.
* Địa điểm làm việc: 93 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Đi du lịch
- Quà tặng nhân dịp lễ tết, sinh nhật, các ngày kỷ niệm trong năm
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động
- Cung cấp dụng cụ làm việc.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.