Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày, tuần, tháng.
- Định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho KH đã sử dụng dịch vụ của Thẩm mỹ viện
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các bộ phận liên quan.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng để nắm rõ tinh trạng của khách hàng.
- Triển khai các chương trình và công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, nhanh nhẹn, đam mê công việc chăm sóc khách hàng
- Tác phong lịch sự, có kĩ năng giao tiếp
- Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương
- Có tư duy làm việc: đặt khách hàng làm trọng tâm.
- Ưu tiên có nghiệp vụ Hạch toán Kế toán.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.