Mô Tả Công Việc
- Giải đáp, hỗ trợ thông tin và tư vấn bán hàng trực tiếp cho khách hàng thông qua các kênh online: hotline, app, zalo, fanpage, website,....
- Phối hợp với Khối Marketing và các Đơn vị liên quan xây dựng các hoạt động trải nghiệm khách hàng; quản trị nội dung, hình ảnh;...trên các nền tảng kinh doanh online (Web, App...).
- Phối hợp với Khối Marketing xây dựng, triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng cho khách hàng thân thiết.
- Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ sau bán hàng đối với đơn hàng online qua nhiều hình thức (happy call, khảo sát qua app, khảo sát trực tiếp tại cơ sở..). Đánh giá chất lượng dịch vụ đơn hàng online.
- Đảm bảo nội dung tuân thủ các nguyên tắc và tiêu chuẩn của công ty
- Tham gia các hoạt động khác của phòng theo sự phân công của trưởng phòng.
- Phối hợp với các phòng, bộ phận liên quan lấy các thông tin cần thiết về Sản phẩm, Dịch vụ, Công ty...để phục vụ công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng trở lên
- Có 1 năm kinh nghiệm CSKH hoặc Marketing Online, Telesales, Sales online,...
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng (Online, Call..)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, chịu khó học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Excel, Power Point, Word: Mức độ thành thạo
- Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, CSKH hoặc Marketing Online.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương : 7 - 9tr (lương cứng 6.500 + phụ cấp + thưởng)
- Được tham gia vào môi trường trẻ năng động
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, sinh nhật, teambuilding, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.