Mô Tả Công Việc
- Trả lời thắc mắc của khách hàng qua kênh chat, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiktok
- Hỗ trợ trực tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
- Liên hệ khách hàng để cải thiện đánh giá đơn hàng trên các sàn thương mại điện tử
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ trực tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
- Liên hệ khách hàng để cải thiện đánh giá đơn hàng trên các sàn thương mại điện tử
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng chăm sóc khách hàng Shopee, Lazada, Tiktok…, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng Tin học văn phòng (word, excel, ...)
- Kỹ năng xử lý vấn đề
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng Tin học văn phòng (word, excel, ...)
- Kỹ năng xử lý vấn đề
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca, chuyên cần
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Hưởng tháng lương thứ 13 + thưởng năm.
- Được tham gia đào tạo chuyên môn, kĩ năng thường xuyên.
- Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ.
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Hưởng tháng lương thứ 13 + thưởng năm.
- Được tham gia đào tạo chuyên môn, kĩ năng thường xuyên.
- Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.