Mô Tả Công Việc
- Liên lạc trực tiếp và phục vụ KH cũ và KH mới
- Mở phiếu ghi nhận yêu cầu của KH/báo giá/EPA
- Chuẩn bị báo giá và trình cấp trên ký duyệt trước khi gửi cho KH.
- Hỗ trợ KH tiến hành đơn hàng, cung cấp thông tin về yêu cầu chất lượng về mẫu hàng nếu cần.
- Tiến hành và theo dõi tình hình khiếu nại của KH và gửi thông tin khiếu nại từ KH cho phòng QA.
- Gửi báo cáo trả lời khiếu nại cho KH
- Theo dõi tình hình thanh toán của tất cả các hoá đơn bán hàng.
- Theo dõi cùng bộ phận sản xuất để đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hạn và giao hàng cho KH.
- Đặc biệt chú ý đến lưu trình của KH và trao đổi với KH để sắp xếp những lô hàng gấp
- Báo cáo tình hình hằng ngày và tổng kết báo cáo liên quan đến khách hàng và trình lên Giám đốc bộ phận mỗi cuối tuần.
- Tham dự buổi họp Kinh Doanh hàng tuần hoặc bất cứ thời gian nào được yêu cầu từ Giám đốc kinh doanh
- Trình báo cáo tình hình PO/thanh toán và các báo cáo khác cho Giám đốc kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc trở lên
- Kỹ năng Tiếng Anh (nghe/nói/đọc/viết) là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm ở công việc tương tự
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Được tham quan, du lịch định kỳ hàng năm.
- Được thưởng lương tháng 13 theo quy định của công ty.
- Được tặng quà các ngày lễ lớn trong năm: 8/3, sinh nhật, tết trung thu, tết nguyên đán...
- Được thăng tiến cao nếu bạn có năng lực.
- Lương theo thỏa thuận dựa vào kinh nghiệm thực tế.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.