Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Xử lý phản ánh, khiếu nại của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho Khách hàng.
- Hỗ trợ cho Phó nhóm/Trưởng nhóm trong việc theo dõi số lượng ticket phản ánh lên hệ thống.
- Những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm
- Lịch làm việc phân công theo ca (xoay ca bắt buộc), bao gồm 3 ca chính
- Sáng: 7h – 14h30
- Hành chính : 9h – 16h30
- Chiều : 14h30 – 22h
- Thời gian làm việc: 6 ngày / tuần (bao gồm lễ tết)
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tổng đài ít nhất 01 năm
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục khách hàng qua điện thoại và trực tiếp
- Trách nhiệm cao, muốn gắn bó lâu dài với công ty và có chí cầu tiến
- Cẩn thận, có tinh thần học hỏi, chịu áp lực công việc tốt, kiểm soát cảm xúc tốt
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng + thưởng KPI hàng tháng
- Phụ cấp cơm trưa;
- Lương tháng 13, KPI thưởng cuối năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp của MoMo, được hưởng đầy đủ các quyền lợi về Bảo hiểm, du lịch, khám sức khỏe định kỳ.
- Cơ hội thăng tiến tốt
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.