Mô Tả Công Việc
- Nói chuyện, tư vấn, hỗ trợ khách
- Chăm sóc khách hàng
- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động cua bộ phận
- Đảm bảo hiệu quả và nâng suất làm việc
- Đề xuất, thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ
Yêu Cầu Công Việc
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở khách sạn và các vị trí tương đương
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có ngoại ngữ
Hình thức
Quyền Lợi
– Được trợ cấp 1 bữa cơm ca
– Chế độ xét nâng lương hàng năm
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động
– Môi trường làm việc hòa đồng.
– Các ngày lễ được hưởng theo chế độ theo quy định khách sạn
– Được hưởng các khoản thưởng của khách sạn
– Chế độ xét nâng lương hàng năm
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động
– Môi trường làm việc hòa đồng.
– Các ngày lễ được hưởng theo chế độ theo quy định khách sạn
– Được hưởng các khoản thưởng của khách sạn
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.