Mô Tả Công Việc
- Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng;
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại bằng cách xác định nguyên nhân, giải thích và đề ra các giải pháp tốt và hiệu quả nhất;
- Phối hợp với bộ phận Vận hành để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của Công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Kĩ năng đàm phán, thuyết phục Khách hàng, giao tiếp qua điện thoại;
- Kĩ năng viết và trả lời bằng văn bản, email;
- Kĩ năng tổng hợp thông tin;
- Tuổi từ 1993 - 1995
- Tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao;
- Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.