Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ Bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng.
• Chăm sóc khách hàng SAU BÁN HÀNG: hỗ trợ khách cách vận hành, quản trị tài khoản trên các nền tảng bán hàng, TMĐT, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm.
• Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
• Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Chăm sóc khách hàng SAU BÁN HÀNG: hỗ trợ khách cách vận hành, quản trị tài khoản trên các nền tảng bán hàng, TMĐT, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm.
• Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
• Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
• TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, thích môi trường startup, không ngại thử thách các tasks mới/ multi-task. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại các công việc tương đương
• Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ...Tiếng anh đọc hiểu.
• Phỏng vấn 2 vòng, cung cấp được thông tin tham chiếu.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ...Tiếng anh đọc hiểu.
• Phỏng vấn 2 vòng, cung cấp được thông tin tham chiếu.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn tùy theo năng lực (Từ 9 triệu) + thưởng
• BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
• Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
• Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
• BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
• Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
• Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.