Mô Tả Công Việc
Chào đón khi khách đến Khu căn hộ và tiễn khách khi khách rời khỏi Khu căn hộ
Hỗ trợ khách về thủ tục check in/check out nhanh chóng
Cung cấp thông tin về dịch vụ của Khu căn hộ
Sắp xếp phương tiện vận chuyển đưa đón khách khi khách có nhu cầu
Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách về dịch vụ của Khu căn hộ
Phối hợp các TBP giải quyết phàn nàn của khách đạt kết quả cao nhất
Cùng các bộ phận khác tiếp các đoàn khảo sát dịch vụ của Khu căn hộ
Làm các báo cáo thống kê ý kiến đóng góp của khách gửi BLĐ hàng ngày
Phối hợp với các TBP để phản hồi kịp thời những ý kiến của khách hàng để điều chỉnh những trường hợp chất lượng phục vụ chưa đạt yêu cầu của khách
Phối hợp cùng TBP đề xuất các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với thị hiếu khách hàng
Cập nhật đầy đủ thông tin cùng các ý kiến đóng góp của khách vào danh sách Khách hàng
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Siêng năng, chịu khó, năng động trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ, chính sách theo quy định của Pháp luật và của Công ty;
- Mức lương cạnh tranh theo khu vực;
- Phí phục vụ hàng tháng cao
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.