Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Phân tích làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Phân tích làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Khả năng thuyết phục và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp lịch thiệp, vui vẻ, hòa đồng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng ngành dược phẩm tại các chuỗi cửa hàng dược phẩm lớn Long Châu; Pharmacity; An Khang...
Tốt nghiệp Trung cấp Dược trở lên.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Khả năng thuyết phục và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp lịch thiệp, vui vẻ, hòa đồng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng ngành dược phẩm tại các chuỗi cửa hàng dược phẩm lớn Long Châu; Pharmacity; An Khang...
Tốt nghiệp Trung cấp Dược trở lên.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Tham gia BHXH, cộng phép năm sau 2 tháng thử việc.
Làm việc trong môi chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Được đào tạo bài bản các kỹ năng, kiến thức về sản phẩm, trưng bày hàng hóa để phục vụ công việc tốt.
Tham gia các hoạt động Teambuilding; du lịch theo chế độ hàng năm.
Làm việc trong môi chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Được đào tạo bài bản các kỹ năng, kiến thức về sản phẩm, trưng bày hàng hóa để phục vụ công việc tốt.
Tham gia các hoạt động Teambuilding; du lịch theo chế độ hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.