Mô Tả Công Việc
- Liên hệ chăm sóc tệp khách hàng của công ty
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ Khách hàng / Đối tác.
- Tham gia các buổi họp nhóm và cập nhật những công việc hàng ngày.
- Tương tác với khách hàng và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời.
- Tổng hợp các báo cáo hàng tuần và hàng tháng.
- Các công việc khác của Bộ phận Chăm sóc khách hàng theo phân công của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp liên quan đến mảng Dịch vụ khách hàng và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng quản lý dự án và thời gian tốt;
- Có tư duy phân tích, độc lập;
- Ưu tiên Giao tiếp Tiếng anh.
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.