Mô Tả Công Việc
Gọi điện chăm sóc khách hàng theo danh sách khách hàng được phân công.Theo dõi nhắc nhở khách hàng sắp tới kỳ gia hạn hợp đồng.Sắp xếp điều phối nhân viên kinh doanh đi thu phí gia hạn từ khách hàng.Cập nhật lịch sử khách hàng vào hệ thống phần mềm.Hoàn tất bộ hợp đồng gia hạn cho khách hàng.Lĩnh vực ngành nghề Công nghệ thông tin.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng ngành các ngành liên quan.Kinh nghiệm 03 năm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.Kinh nghiệm gọi điện tốt, giọng nói miền nam nhẹ nhàng, thuyết phục.Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo.Có thể làm việc nhóm.Nam/nữ tuổi 25-35
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực, cạnh tranh.Lương khởi điểm 10.000.000-15.000.000 đồng/thángThưởng thêm hiệu quả công việc KPIsThưởng tết, thưởng tháng 13Thử việc 2 tháng, ký HĐLĐ, tham gia BHXH, khám sức khoẻ định kỳ, Team building, birthday,...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.