Mô Tả Công Việc
Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
Giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm đến khách hàng.
Lắng nghe và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng.
Thông báo và giới thiệu các chương trình khuyến mãi đặc biệt.
Cập nhật tình trạng đơn hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm đến khách hàng.
Lắng nghe và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng.
Thông báo và giới thiệu các chương trình khuyến mãi đặc biệt.
Cập nhật tình trạng đơn hàng
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 19-30
Chăm chỉ, có kỷ luật
Có tinh thần làm việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Chăm chỉ, có kỷ luật
Có tinh thần làm việc
Hình thức
Bán thời gian
Quyền Lợi
Cơ bản: 8.500.000 + Thưởng + %HH
Thu nhập trung bình: 8.500.000 - 14.000.000 (theo năng lực, không áp KPI)
Phúc lợi: Nghỉ lễ - Tết, du lịch hàng năm
Môi trường làm việc: Thoải mái, đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ
Thu nhập trung bình: 8.500.000 - 14.000.000 (theo năng lực, không áp KPI)
Phúc lợi: Nghỉ lễ - Tết, du lịch hàng năm
Môi trường làm việc: Thoải mái, đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.