Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty- Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn.- Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty-Gia hạn hợp đồng cho khách hàng- Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
+ Chế độ lương, bảo hiểm: cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp...), tiền lương bổ sung, tiền thưởng theo hiệu quả công việc+ Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ chuyên ngành sau khi trúng tuyển và được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.+ Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.