Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và trả lời các tin nhắn của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok), mạng xã hội (Zalo, Facebook);
- Trực hotline, gọi điện thoại để hướng dẫn, giải quyết các yêu cầu đổi trả, hoàn tiền khi cần;
- Cập nhật thông tin những khiếu nại đã giải quyết được lên hệ thống;
- Giải đáp những thắc mắc của người mua về sản phẩm (sẽ được đào tạo);
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
Sử dụng Office cơ bản (Word, Excel)
- Ưu tiên ứng viên yêu thích bán hàng, có kinh nghiệm trong mảng chăm sóc và tư vấn khách hàng trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, TikTok, Tiki;
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết tình huống tốt;
- Hòa đồng và nhiệt huyết trong công việc;
- Chăm chỉ, chủ động trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm ( 8 -10M), nếu có ngoại ngữ có thể cao hơn Lương tháng 13
- Các quyền lợi khác theo luật lao động: BHXH, nghỉ phép năm,...;
- Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc Quà sinh nhật, Trung thu, Tết Team Building, Year End Party
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.