Mô Tả Công Việc
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
- Đảm bảo các quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng được tuân thủ.
- Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho các nhân viên CS mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên các ngành thuộc khối ngành Kinh tế.
- Ưu tiên ứng viên đã từng đảm nhiệm vị trí telesale, chăm sóc khách hàng mảng giáo dục, thương mại,..... từ 1 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp ổn, cả trong việc viết và nói, duy trì các mối quan hệ
- Kiến thức cơ bản về công nghệ và khả năng làm việc với các nền tảng trực tuyến.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 9-11tr gross + thưởng KPI cao
- Được đóng BHXH, BHTN và thuế TNCN theo quy định của Nhà nước
- Chính sách nghỉ phép 12 ngày/1 năm
- Free Coffee Corner
- Company Trip hàng năm
- Thưởng vinh danh, thưởng hàng năm, thưởng theo dự án, thưởng KPI
- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 thứ 2 đến thứ 7.
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.