Mô Tả Công Việc
Quản lý tòa nhà căn hộ dịch vụ và khách sạnChăm sóc khách thuê từ sau khi check in, đảm bảo giải quyết các thắc mắc/nhu cầu/vấn đề phát sinh trong suốt quá trình thuê kịp thời, mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất nhanh nhất.Sử dụng hệ thống CRM để quản lý và cập nhật thông tin khách hàng và các vấn đề phát sinh,Đi thăm hỏi trực tiếp các khách gặp vấn đề nghiêm trọng hoặc các khách hàng lớn của công ty, ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc. Chăm sóc khách thuê định kỳ.Quản lý đội buồng phòng, bảo vệ, kỹ thuật.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Nam/ nữ, độ tuổi từ 25 – 35 tuổiNgoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, đọc viết tốt; biết thêm tiếng Nhật là một lợi thế.Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm các công việc liên quanTính cách: Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt huyết, cẩn thận, khéo léo, kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốtƯu tiên các ứng viên có mong muốn gắn bó lâu dàiĐịa điểm làm việc: Flesta Lạch Tray – 358 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương cơ bản 12tr – 15tr + phụ cấp xăng xe, điện thoại- Thưởng doanh số theo quy định- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên- Phúc lợi khác: phụ cấp xăng xe, trợ cấp điện thoại, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, du lịch hàng năm, team building, ký hợp đồng lâu dài...- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.