Mô Tả Công Việc
1. Chăm sóc duy trì các mối quan hệ khách hàng cũ để triển khai công việc ký kết hợp đồng.2. Liên hệ, tư vấn nhu cầu khách hàng theo Data có sẵn của Công ty3. Tiếp nhận, phân loại, cập nhật tình hình của khách hàng mới4. Tư vấn về giải pháp, thiết kế, chất lượng theo nhu cầu khách hàng5. Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai dịch vụ và chăm sóc khách hàng.6. Báo cáo đầy đủ các thông tin về data khách hàng, các hoạt động đã thực hiện và chủ động xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng dựa theo nhiệm vụ được giao.7. Báo cáo công việc đã thực hiện theo tuần, tháng.8. Thực hiện các công việc khác do cấp trên, phân công điều động.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên2. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, kinh doanh, telesales trong lĩnh vực nhôm kính, nội thất, vật liệu xây dựng là một lợi thế4. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt5. Năng động, nhiệt tình, quản lí thời gian tốt, chủ động trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
1. Thu nhập từ: 8 đến 10 triệu ( thoả thuận theo năng lực ) + các khoản phụ cấp khác theo quy định Công ty;2. Hoa hồng3. Lương tháng 13 và thưởng ngày lễ, tết theo quy định công ty;4. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;5. Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN...), các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty và Công đoàn (sinh nhật, hiếu hỉ, phong trào thể dục thể thao...);6. Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và người nhà theo Chính sách đãi ngộ của Công ty và Công đoàn;7. Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát theo chính sách của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.