Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.- Xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại của Khách hàng về dịch vụ và sản phẩm.-Gọi điện trao đổi với khách hàng các vấn đề liên quan sản phẩm- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, tư vấn kỹ thuật, các phòng ban liên quan, ...)- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: 20 - 38- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên (Đã tốt nghiệp, không vướng bận việc học)- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng CSKH qua tổng đài, Telesales trong Call Center. (Kinh nghiệm về mảng điện tử, điện lạnh, thiết bị, công nghệ... là một lợi thế)- Làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc;- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút;- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập gồm Lương cứng + Thưởng KPIs - Lương tháng 13.- Xét tăng lương 1 lần/năm,lộ trình thăng tiến rõ ràng- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN- Các hoạt động team buildinghàng năm- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.Phụ cấp-Nghỉ 2 thứ 07
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.