Mô Tả Công Việc
- Tư vấn khách hàng Quốc tế về Sản phẩm Website.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
- Làm việc trực tiếp bộ phận Kỹ thuật giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến Technique.
- Phản hồi khắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng: 02 người.
- Tiếng Anh đọc viết thành thạo.
- Có kinh nghiệm trong vị trí chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng thuyết trình, thuyết phục người khác.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực thời gian gấp rút, phản ứng nhanh.
- Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực CNTT là một lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: 7 – 12 Triệu (có thể thỏa thuận tùy năng lực).
- Thu nhập hấp dẫn và tăng lương theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội làm việc, giao tiếp với khách hàng trên toàn Thế Giới.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa.
- Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng qui định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
Mức lương
Từ 6 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.