Mô Tả Công Việc
- Nhận data đến hạn thay lõi của khách hàng từ trưởng bộ phận, tele gọi điện nhắc khách hàng lịch thay lõi lọc định kỳ, tư vấn sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng và trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng mới, khách hàng cũ để có thể bán các sản phẩm công ty đang kinh doanh
- Sẵn sàng tư vấn ngoài giờ khi khách hàng có nhu cầu, các chiến dịch bán hàng của công ty.
- Sẵn sàng làm việc bù vào các ngày lễ, chủ nhật luân phiên theo phân công của quản lý.
- Sẵn sàng gặp gỡ tư vấn trực tiếp, online với khách hàng khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
- Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
- Có tính chủ động trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp ăn trưa 20.000 VNĐ/ngày, thưởng tháng lương thứ 13 dựa vào hiệu quả công việc. Phụ cấp điện thoại 100.000đ 1 tháng.
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng (Tết dương lic̣h; 30/4; 1/5; 2/9...)
Phúc lợi khác:
- Được hưởng các chế độ phúc lợi ứng dụng nội bộ (Trao đổi chi tiết tại buổi PV), phép năm, lương tháng 13, đóng BHXH, ...
- Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tôn vinh, teambuilding, du lịch năm...
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ khi làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.