Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng dựa trên nguồn dữ liệu công ty cung cấp.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm qua các kênh như internet.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng, đóng góp ý tưởng giúp cải thiện sản phẩm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm qua các kênh như internet.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng, đóng góp ý tưởng giúp cải thiện sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, học vấn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Ham học hỏi, chủ động trong công việc, tinh thần làm việc nhóm cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Ham học hỏi, chủ động trong công việc, tinh thần làm việc nhóm cao.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập 10-30tr ( không giới hạn thu nhập ).
- Đào tạo chuyên sâu, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và phúc lợi khác.
- Thưởng cuối năm, thưởng hiệu suất, hoạt động đội nhóm thường xuyên.
- Đào tạo chuyên sâu, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và phúc lợi khác.
- Thưởng cuối năm, thưởng hiệu suất, hoạt động đội nhóm thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.