Mô Tả Công Việc
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý,
-Chăm sóc khách hàng của Công ty: Chăm sóc Khách hàng hiện có và tiềm năng của Công ty để phát hiện các nhu cầu của Khách hàng. Cập nhật thông tin vào Phần mềm quản lý khách hàng. Duy trì tối thiểu các dịch vụ và doanh thu công ty đã làm, quản lý được khách hàng và dịch vụ được phân công
Làm việc với khách hàng theo yêu cầu và phân công, Báo cáo lịch làm việc, nội dung làm việc với khách hàng với người quản lý.
- Giám sát về nội dung, chất lượng hạng mục công việc, tiến độ triển khai Sự kiện theo phân công
Theo phân công,yêu cầu.
- Báo cáo kịp thời cho người quản lý những công việc không đúng theo yêu cầu của các bộ phận thuộc công ty hoặc từ khách hàng
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý,
-Chăm sóc khách hàng của Công ty: Chăm sóc Khách hàng hiện có và tiềm năng của Công ty để phát hiện các nhu cầu của Khách hàng. Cập nhật thông tin vào Phần mềm quản lý khách hàng. Duy trì tối thiểu các dịch vụ và doanh thu công ty đã làm, quản lý được khách hàng và dịch vụ được phân công
Làm việc với khách hàng theo yêu cầu và phân công, Báo cáo lịch làm việc, nội dung làm việc với khách hàng với người quản lý.
- Giám sát về nội dung, chất lượng hạng mục công việc, tiến độ triển khai Sự kiện theo phân công
Theo phân công,yêu cầu.
- Báo cáo kịp thời cho người quản lý những công việc không đúng theo yêu cầu của các bộ phận thuộc công ty hoặc từ khách hàng
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
Yêu Cầu Công Việc
•-Tốt nghiệp đại học kinh tế, kinh doanh.
•-Có khả năng giao tiếp tốt
•-Vi tính văn phòng.
•-Kinh nghiệm ít nhất 2 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện thong mại, 1 năm ở vị trí tương đương.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
•-Có khả năng giao tiếp tốt
•-Vi tính văn phòng.
•-Kinh nghiệm ít nhất 2 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện thong mại, 1 năm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
Mức lương: Thỏa thuận
• Thời gian thử việc: 02 tháng
• Thời gian làm việc: Sáng 7:300 - 11:30; Chiều 13:30 - 17:30
Từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần. Nghỉ Chủ nhật và các ngày Quốc lễ
• Chế độ chính sách:
Chế độ chính sách theo qui định của luật Lao động + chính sách theo qui định của Công ty
Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh lành mạnh, có cơ hội thăng tiến.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và theo quy định của Công ty.
Thưởng theo đánh giá 06 tháng/ lần, các dịp lễ tết, tháng lương thứ 13.
Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe, …
• Thời gian thử việc: 02 tháng
• Thời gian làm việc: Sáng 7:300 - 11:30; Chiều 13:30 - 17:30
Từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần. Nghỉ Chủ nhật và các ngày Quốc lễ
• Chế độ chính sách:
Chế độ chính sách theo qui định của luật Lao động + chính sách theo qui định của Công ty
Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh lành mạnh, có cơ hội thăng tiến.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và theo quy định của Công ty.
Thưởng theo đánh giá 06 tháng/ lần, các dịp lễ tết, tháng lương thứ 13.
Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe, …
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.