Mô Tả Công Việc
Chăm sóc khách hàng cũ và mới
Tiếp nhận thông tin, thắc mắc của khách hàng chuyển đến các bộ phận có liên quan xử lý
Và các công việc khác theo sự điều phối của Giám đốc chi nhánh
Thời gian làm việc: 9h - 17h (nghỉ 1 ngày trong tuần, tháng 26 công)
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng lắng nghe & xử lý tình huống tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc từng làm trong môi trường spa/ thẩm mỹ viện
Thời gian làm việc: 9h - 17h (nghỉ 1 ngày trong tuần, tháng 26 công)
Hình thức
Quyền Lợi
Đóng BHXH, BHYT, BHTN (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày phép/ năm)
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party… đẳng cấp 5*
Được thưởng sinh nhật, lễ tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13, 14
Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung, năng động, hòa đồng “Làm hết sức- Chơi hết mình”
Được training và tham gia các khóa học đào tạo phù hợp để phát triển bản thân và hoàn thiện kỹ năng làm việc của mình
Được hỗ trợ 2 bữa/ ngày (bữa trưa + xế) tại Công ty, hoa quả tráng miệng, trà bánh, đồng phục, thiết bị cần thiết khi làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.