Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ/hướng dẫn và cung cấp đầy đủ thông tin về thủ tục và quy trình đối với khách hàng;- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và phối hợp với các phòng ban/bộ phận có liên quan để nhanh chóng xử lý;- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Tập đoàn;- Tư vấn/đề xuất điều chỉnh sản phẩm/dịch vụ trên cơ sở khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ…- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng dịp: thành lập Công ty, sinh nhật lãnh đạo Công ty...; chủ động tặng quà cho khách nhân dịp lễ, Tết…- Thực hiện soạn thảo, trình ký, lưu giữ và theo dõi việc thực hiện các cam kết đối với các hợp đồng với khách hàng;- Hướng dẫn, tư vấn và phối hợp với khách hàng trong khâu chuẩn bị hồ sơ để xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, đăng ký thành lập doanh nghiệp, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất….;- Hỗ trợ tối đa Khách hàng trong công tác chuẩn bị đưa dự án vào sản xuất kinh doanh và công tác sau đầu tư.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh;- Đã có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm ở vị trí tương tự;- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục;- Thành thạo các kỹ năng tiếng Trung;- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng ;- Tuổi từ 28 trở lên;Quyền lợi:- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty;- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;- Mức lương: Thỏa thuận.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.