Mô Tả Công Việc
• Chăm sóc và tư vấn khách hàng: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác.
• Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại: Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng và niềm tin của khách hàng.
• Giới thiệu chương trình khuyến mãi: Cập nhật và giới thiệu các chương trình ưu đãi, sự kiện mới của công ty đến khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên nhằm hỗ trợ tối đa cho hoạt động chăm sóc khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại: Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng và niềm tin của khách hàng.
• Giới thiệu chương trình khuyến mãi: Cập nhật và giới thiệu các chương trình ưu đãi, sự kiện mới của công ty đến khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên nhằm hỗ trợ tối đa cho hoạt động chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
• Tính cách: Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm, có thái độ tích cực và tinh thần cầu tiến trong công việc.
• Kỹ năng giao tiếp: Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, tự tin trong công việc.
• Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương.
• Tuân thủ: Tuân thủ tốt các quy định của công ty về thời gian làm việc và các yêu cầu công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Kỹ năng giao tiếp: Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, tự tin trong công việc.
• Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương.
• Tuân thủ: Tuân thủ tốt các quy định của công ty về thời gian làm việc và các yêu cầu công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Thu nhập: Lương khởi điểm 6-13tr + thưởng hiệu quả công việc + hoa hồng từ các chương trình chăm sóc khách hàng.
• Bảo hiểm và phúc lợi: Đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chế độ nghỉ lễ, Tết, du lịch hằng năm, sinh nhật...
• Đào tạo và phát triển: Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp chuyên nghiệp và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
• Lịch làm việc: từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 2 tiếng); nghỉ Thứ Bảy
• Bảo hiểm và phúc lợi: Đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chế độ nghỉ lễ, Tết, du lịch hằng năm, sinh nhật...
• Đào tạo và phát triển: Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp chuyên nghiệp và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
• Lịch làm việc: từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 2 tiếng); nghỉ Thứ Bảy
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.