Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng SEV ( chất lượng, lịch giao hàng, phản hồi thông tin...).
- Đối ứng lỗi phát sinh tại khách hàng, phân tích hiện tượng lỗi, nguyên nhân phát sinh và yêu cầu đối sách cải tiến.
- Thực hiện công việc BS (before service), AS (after service), đảm bảo chất lượng sản phẩm tại khách hàng và quản lý mục tiêu xuất hàng
- Yêu cầu cải tiến và quản lý các action cải tiến công đoạn đảm bảo chất lượng xuất hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đối ứng lỗi phát sinh tại khách hàng, phân tích hiện tượng lỗi, nguyên nhân phát sinh và yêu cầu đối sách cải tiến.
- Thực hiện công việc BS (before service), AS (after service), đảm bảo chất lượng sản phẩm tại khách hàng và quản lý mục tiêu xuất hàng
- Yêu cầu cải tiến và quản lý các action cải tiến công đoạn đảm bảo chất lượng xuất hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến công việc
- Thành thạo tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo các phần mềm như word, excel, power point,…
- Trung thực, thật thà và nhanh nhẹn
- Có khả năng đi công tác
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến công việc
- Thành thạo tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo các phần mềm như word, excel, power point,…
- Trung thực, thật thà và nhanh nhẹn
- Có khả năng đi công tác
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam và quy định của Công ty
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.