Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu dịch vụ bổ sung như tour, xe, vé, v.v.
- Xử lý phản hồi và phàn nàn của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Lưu trữ và quản lý thông tin khách trên hệ thống.
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất qua hợp tác với các bộ phận khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Thành thạo kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp chuyên nghiệp
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động
- Hưởng chế độ 12 ngày nghỉ có phép trong một năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.