Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài điện thoại, online chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phầm của công ty
- Gọi điện hướng dẫn, ghi nhận thông tin khách hàng, tri ân khách hàng.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng: 3 người
- Bằng cấp: Trung học phổ thông; TC; CĐ; ĐH không phân biệt ngành nghề.
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn
+ Vi tính văn phòng căn bản
- Trung thực, chăm chỉ
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: cạnh tranh theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Chế độ các ngày lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13
- Được đào tạo, phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân…
- Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.