Mô Tả Công Việc
- Gọi ra thông tin cho KH về dịch vụ của Công ty (chứng khoán)
- Hỗ trợ KH, đăng ký lịch hẹn theo yêu cầu của KH tại văn phòng.
- Làm việc theo ca xoay linh động full-time
- Ca sáng : 9h-12 ( Lương 80.000)
- Ca chiều : 1h30-5h30 ( Lương : 80.000)
- Ca tối : 6h-9h ( 80.000)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ KH, đăng ký lịch hẹn theo yêu cầu của KH tại văn phòng.
- Làm việc theo ca xoay linh động full-time
- Ca sáng : 9h-12 ( Lương 80.000)
- Ca chiều : 1h30-5h30 ( Lương : 80.000)
- Ca tối : 6h-9h ( 80.000)
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 18-35.
- Tối thiểu tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương (nặng).
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương (nặng).
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Được đào tạo và làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện. - Được rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, chăm sóc khách hàng...
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.