Mô Tả Công Việc
- Chủ động chăm sóc khách hàng trong hệ thống.
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về dịch vụ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác hoàn thành công việc được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Giọng nói nhẹ nhàng, giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, trung thực và có tinh thần ham học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thử việc: 7.000.000 đồng
- Lương chính thức: 7.500.000 đồng + Phụ cấp + 10% Hoa hồng/ Đơn hàng. (thu nhập từ 8 - 12 triệu)
- Thu nhập sẽ xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm làm việc, có thể trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các dịp lễ, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp. Công việc ổn định và lâu dài.
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.