Mô Tả Công Việc
- Tư vấn cho khách hàng bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc tư vấn trực tiếp các dịch vụ, chương trình của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại/phàn nàn bằng thái độ lịch sự và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng.
- Làm việc với data khách hàng có sẵn hoặc nếu có khả năng có thể tự tìm kiếm mở rộng nguồn khách mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm: đã có 01 trong số các kinh nghiệm dưới đây: trực page, telesales, chăm sóc khách hàng, nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng….
- Có kinh nghiệm CSKH qua MXH (Fanpage, Zalo, v.v.) là lợi thế.
- Giao tiếp tốt, văn phong thân thiện, chỉn chu.
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, chịu áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương khởi điểm:- Lương: 8.000.000 - 12.000.000 ( tùy theo năng lực) + % KPI (thoả thuận) + Phụ cấp ăn trưa
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…);
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7; 8:30-17:30
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.