Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài giải đáp tư vấn khách hàng , hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
*Thời gian làm việc : theo ca luân phiên ( 8h/ca, 6 ca/tuần)
- Ca 1 : 7h00 – 15h00
- Ca 2 : 14h30 – 22h30
- Ca 3 : 22h00 – 7h00 ( Ngày hôm sau) ( Trung bình làm 02 ca 3/ tháng)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ từ 18-30 tuổi
- Ưu tiên và cho người có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho các nhà mạng Vinaphone
- Đã tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và sinh viên đang theo học các trường ( tất cả các ngành nghề)
- Không nói lắp, nói ngọng, nói nặng giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Ưu tiên và có chế độ tốt cho những bạn đã từng làm hỗ trợ KH cho mạng Vinaphone.
- Cấp lại Danh số luôn cho các bạn vào làm ( không qua đào tạo nữa)
- Thu nhập : 3.500.000 – 7.000.000 ( Dựa trên hiệu quả công việc thực tế)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT , BHTN theo quy định của Nhà Nước
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.