Mô Tả Công Việc
- Liên hệ, gửi thông báo cho khách hàng tới hạn giám sát, chứng nhận lại;
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giám sát, chứng nhận lại;
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng khi có phát sinh, mở rộng và thu phí giám sát + chứng nhận lại + mở rộng;
- Báo cáo tình hình giám sát hàng tuần, tháng, năm hoặc đột xuất.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giám sát, chứng nhận lại;
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng khi có phát sinh, mở rộng và thu phí giám sát + chứng nhận lại + mở rộng;
- Báo cáo tình hình giám sát hàng tuần, tháng, năm hoặc đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, chủ động trong công việc;
- Thái độ trung thực, trách nhiệm, sẵn sàng học hỏi và làm việc nhóm;
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và lập kế hoạch;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng;
- Đã làm việc tại tổ chức chứng nhận, kiểm định, hoặc có kinh nghiệm liên quan đến ISO, HACCP, hoặc các tiêu chuẩn quản lý chất lượng là 1 lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ trung thực, trách nhiệm, sẵn sàng học hỏi và làm việc nhóm;
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và lập kế hoạch;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng;
- Đã làm việc tại tổ chức chứng nhận, kiểm định, hoặc có kinh nghiệm liên quan đến ISO, HACCP, hoặc các tiêu chuẩn quản lý chất lượng là 1 lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng BHXH theo quy định
- Hỗ trợ xăng xe đi lại, ăn trưa
- Thưởng các ngày lễ, tết,....
- Hỗ trợ xăng xe đi lại, ăn trưa
- Thưởng các ngày lễ, tết,....
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.