Mô Tả Công Việc
• Tư vấn thông tin đầy đủ cho khách hàng các khóa đào tạo và dịch vụ tư vấn doanh nghiệp qua các kênh thông tin của công ty (điện thoại, Zalo, Facebook, Tiktok, Youtube…). Yêu cầu sự kịp thời và tận tâm.
• Hỗ trợ khách hàng quy trình đăng ký, thanh toán dịch vụ và chăm sóc trong quá trình sử dụng dịch vụ.
• Chăm sóc cho các nhóm học viên, nhóm doanh nhân là tệp khách hàng của công ty theo đúng quy trình chăm sóc khách hàng.
• Tiếp xúc và hỗ trợ học viên, khách hàng trong các sự kiện đào tạo và hội thảo của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Ưu tiên Nữ, từ 25 đến 35 tuổi
• Bằng cấp: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành khối kinh tế
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn tuyển sinh tối thiểu 01 năm trở lên
• Có hiểu biết cơ bản về tài chính, quản trị doanh nghiệp, tổ chức sự kiện, digital marketing, có khả năng viết content tốt, thuyết trình hiệu quả
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng B2B, B2C, ưu tiên ngành dịch vụ
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại tốt
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương: 10 - 12 triệu/ tháng tùy năng lực
• Thưởng theo số lượng khách hàng chăm sóc tốt
• Phụ cấp ăn trưa: 650,000 VND/ tháng
• Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật
• Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo và có nhiều cơ hội để tích lũy tri thức
• Được tham gia sâu vào lĩnh vực đào tạo - tư vấn doanh nghiệp và chuyển đổi số, một trong những lĩnh vực được Nhà nước chú trọng đầu tư và phát triển
• Nghỉ phép 12 ngày phép/ năm
• BHYT, BHXH theo quy định của Luật lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.