Mô Tả Công Việc
Chăm sóc khách hàng:Tiếp nhận thắc mắc, góp ý, khiếu nại từ khách hàng qua hotline, fanpage, Zalo, email...;Tư vấn cách sử dụng sản phẩm sữa đúng độ tuổi, cách pha chuẩn, bảo quản, thời điểm dùng trong ngày...;Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại nhanh, đúng quy trình, đúng thông điệp thương hiệu.Quản lý thông tin & phản hồi khách hàngĐào tạo nhân viên bán hàng và hệ thống phân phối:Phối hợp với bộ phận xây dựng tài liệu đào tạo nội bộ: cẩm nang sản phẩm, Q&A, slide trình bày;Đào tạo định kỳ hoặc onboarding kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn và xử lý tình huống cho nhân viên mới và hệ thống phân phối;Kiểm tra đánh giá mức độ tiếp thu và hỗ trợ bổ sung kiến thức thực tế.Tư vấn – đào tạo trực tiếp cho khách hàng (livestream/sự kiện);Tham gia các buổi tư vấn trực tuyến hoặc hội thảo offline để giải đáp thắc mắc dinh dưỡng mẹ & bé, chia sẻ cách chọn sữa phù hợp;Phối hợp với chuyên gia để chuẩn bị nội dung khoa học, dễ hiểu và đúng định hướng thương hiệu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học;Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm liên quan;Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;Ưu tiên có kiến thức về các sản phẩm dinh dưỡng, sữa bột cho trẻ em;Kỹ năng giao tiếp tốt;Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao;Kỹ năng thuyết phục và truyền đạt;Kỹ năng xử lý tình huống, nhạy bén trong việc xử lý các nghiệp vụ phát sinh;Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo;Hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình;Chăm chỉ, làm việc nghiêm túc, tích cực học hỏi.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thời gian địa điểm:Thời gian làm việc: 7h45 – 16h45 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ trưa 11h45 – 12h45) và 7h45 – 11h45 sáng thứ 7Địa điểm: 25B Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí MinhChính sách – Phúc lợi:Thưởng các dịp lễ trong năm: 1/1, 30/4, 2/9;12 ngày phép năm + 3 ngày nghỉ ốm + 1 ngày nghỉ lễ giáng sinh;Đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật;Teambuilding, du lịch hàng năm;Mừng sinh nhật, sinh con, hiếu hỷ, thăm hỏi ốm đau,…;Chăm sóc sức khỏe;Điều chỉnh lương hàng năm;Thưởng cuối năm theo KPI.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.