Mô Tả Công Việc
. Trực tiếp tiếp nhận và phản hồi tin nhắn, cuộc gọi của khách hàng qua các kênh Facebook, Zalo và hotline của nhà hàng.
. Tư vấn món ăn, giới thiệu menu, hỗ trợ đặt bàn và giải đáp thắc mắc của khách một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
. Chủ động tư vấn gợi ý thêm món hoặc upsale combo/phần ăn phù hợp với nhu cầu khách.
. Nắm bắt và ghi nhận đầy đủ thông tin khách đặt bàn như: số lượng, thời gian, mục đích (tiệc gia đình, sinh nhật, khách công ty…), yêu cầu đặc biệt (trang trí, món chay, khu vực yên tĩnh…)
. Phối hợp với bộ phận phục vụ, bếp và quản lý để đảm bảo thông tin đặt bàn được thực hiện đúng, đầy đủ.
. Theo dõi lịch đặt bàn trong ngày, nhắc lịch, xác nhận lại với khách khi cần.
. Cập nhật các tình huống đặc biệt, góp ý từ khách cho quản lý để cải thiện dịch vụ.
. Quản lý tệp khách hàng cũ, liên hệ gửi các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
• Độ tuổi từ 20–30 (ưu tiên đã có kinh nghiệm ngành F&B, chăm sóc khách hàng, telesales…)
• Giao tiếp tốt, văn phong nhắn tin chuyên nghiệp, thân thiện và rõ ràng
• Có kỹ năng tư vấn – thuyết phục khách hàng, tư duy dịch vụ tốt
• Sử dụng thành thạo điện thoại, ứng dụng nhắn tin (Messenger, Zalo), có thể làm việc với máy tính
• Tỉ mỉ, ghi chép rõ ràng, tránh sai sót thông tin đặt bàn
• Có tinh thần hợp tác, chủ động và linh hoạt trong xử lý tình huống
• Ưu tiên ứng viên làm việc được vào cuối tuần và ngày lễ
Hình thức
Quyền Lợi
• Được cung cấp đồng phục và các thiết bị cần thiết hỗ trợ cho công việc.
• Thưởng hoa hồng KPI và Target hàng tháng nếu đạt chỉ tiêu về doanh thu
• Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày và được chia ca làm việc theo sự phân công của ban quản lý.
• Ngày nghỉ: 04 ngày trong tháng (Tránh các ngày cao điềm phục vụ như Thứ 7 & CN – Các ngày Lễ)
• Có thể tăng ca khi Nhà hàng có sự kiện hoặc khách đông đột xuất mà không cần báo trước.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.