Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng đang sử dụng mạng di động Itel, giải đáp thắc mắc về:sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bất kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi, không gọi ra, không bị áp doanh số.
- Cung cấp, giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho thuê bao của KH.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin KH và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Nhân viên mới yêu cầu luân phiên ca 1 2 3 hoặc cố định ca 2.
Ca 1: 6h00 – 14h30
Ca 2: 14h00 – 22h30
Ca 3: 08h30 – 17h30
- Sau 3 – 4 tháng có thể làm cố định hoặc luân phiên thêm 2 ca. Hệ số lương 1.3
Ca 4: 22h00 – 6h00
Ca 5: 18h00 - 2h30
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi, không gọi ra, không bị áp doanh số.
- Cung cấp, giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho thuê bao của KH.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin KH và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Nhân viên mới yêu cầu luân phiên ca 1 2 3 hoặc cố định ca 2.
Ca 1: 6h00 – 14h30
Ca 2: 14h00 – 22h30
Ca 3: 08h30 – 17h30
- Sau 3 – 4 tháng có thể làm cố định hoặc luân phiên thêm 2 ca. Hệ số lương 1.3
Ca 4: 22h00 – 6h00
Ca 5: 18h00 - 2h30
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm với ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương, không bị lẫn L và N.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng là một thế mạnh
- Chịu được áp lực công việc cao
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương, không bị lẫn L và N.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng là một thế mạnh
- Chịu được áp lực công việc cao
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thử việc: 85% lương cứng
- Lương cứng: 5,5 triệu + 35k/ca (tổng 6,5tr) + thưởng thâm niên hàng tháng (với NV gắn bó trên 1 năm)
- Thưởng chất lượng giải đáp (500k – 2tr/ giải) + OT.
- Thu nhập upto 7 -11 triệu/tháng
- Cơ chế thăng cấp bậc rõ ràng, xét tăng lương nâng bậc 6 tháng/ lần.
- Tổng gói phúc lợi nghỉ mát, ngày lễ, sinh nhật... hơn 16.000.000đ/ năm.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, khám sức khỏe hàng năm, hỗ trợ bệnh hiểm nghèo hoặc gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.
- Các chế độ quan tâm đến người thân của CBNV, chế độ thai sản đặc biệt.
- Môi trường làm việc theo giá trị hạnh phúc – hiệu quả - ý nghĩa, có công đoàn thăm hỏi ốm đau – hiếu – hỷ, nhiều CLB thể thao, đọc sách, đào tạo, thiện nguyện để tăng tính kết nối và thúc đẩy phát triển bản thân.
- Lương cứng: 5,5 triệu + 35k/ca (tổng 6,5tr) + thưởng thâm niên hàng tháng (với NV gắn bó trên 1 năm)
- Thưởng chất lượng giải đáp (500k – 2tr/ giải) + OT.
- Thu nhập upto 7 -11 triệu/tháng
- Cơ chế thăng cấp bậc rõ ràng, xét tăng lương nâng bậc 6 tháng/ lần.
- Tổng gói phúc lợi nghỉ mát, ngày lễ, sinh nhật... hơn 16.000.000đ/ năm.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, khám sức khỏe hàng năm, hỗ trợ bệnh hiểm nghèo hoặc gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.
- Các chế độ quan tâm đến người thân của CBNV, chế độ thai sản đặc biệt.
- Môi trường làm việc theo giá trị hạnh phúc – hiệu quả - ý nghĩa, có công đoàn thăm hỏi ốm đau – hiếu – hỷ, nhiều CLB thể thao, đọc sách, đào tạo, thiện nguyện để tăng tính kết nối và thúc đẩy phát triển bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.