Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng đang sử dụng mạng di động Itel, giải đáp thắc mắc về:sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bất kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi, không gọi ra, không bị áp doanh số.
- Cung cấp, giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho thuê bao của KH.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin KH và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, yêu cầu luân phiên ca hoặc cố định ca 3 – 4.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi, không gọi ra, không bị áp doanh số.
- Cung cấp, giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho thuê bao của KH.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin KH và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, yêu cầu luân phiên ca hoặc cố định ca 3 – 4.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm với ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương, không bị lẫn L và N.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng là một thế mạnh
- Chịu được áp lực công việc cao
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương, không bị lẫn L và N.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng là một thế mạnh
- Chịu được áp lực công việc cao
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương đào tạo trong 2 tuần: 120k/ ngày
- Lương thử việc trong 2 tuần: 20k/h
- Lương sau thử việc: 23k/h
- Hỗ trợ vé xe tháng 24/24
- Lương thử việc trong 2 tuần: 20k/h
- Lương sau thử việc: 23k/h
- Hỗ trợ vé xe tháng 24/24
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.