Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng:
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội hoặc trực tiếp tại văn phòng.
- Ghi nhận và phản hồi các khiếu nại, góp ý từ khách hàng, chuyển đến bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng:
- Thường xuyên liên hệ, hỏi thăm khách hàng sau bán hàng, khảo sát mức độ hài lòng.
• Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh – truyền thông:
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Đăng tin và tìm khách hàng mới.
• Báo cáo và cải tiến:
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng, đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ.
- Theo dõi và đánh giá khách hàng tiềm năng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội hoặc trực tiếp tại văn phòng.
- Ghi nhận và phản hồi các khiếu nại, góp ý từ khách hàng, chuyển đến bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng:
- Thường xuyên liên hệ, hỏi thăm khách hàng sau bán hàng, khảo sát mức độ hài lòng.
• Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh – truyền thông:
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Đăng tin và tìm khách hàng mới.
• Báo cáo và cải tiến:
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng, đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ.
- Theo dõi và đánh giá khách hàng tiềm năng.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/nữ từ 18 tuổi trở lên.
• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,…
• Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo (ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên)
• Kỹ năng mềm:
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ niềm nở.
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, tinh thần phục vụ cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,…
• Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo (ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên)
• Kỹ năng mềm:
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ niềm nở.
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, tinh thần phục vụ cao
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập cơ bản: 7.000.000 tr/tháng + Hoa hồng 13,5 – 30 triệu/giao dịch (30%) + Thưởng theo hiệu suất chăm sóc khách hàng.
• Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống chuyên nghiệp.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển rõ ràng.
• Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống chuyên nghiệp.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển rõ ràng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.