Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng thông qua các kênh liên lạc như: điện thoại, email, kênh chat, hệ thống phản hồi,… với thái độ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.
Tư vấn chi tiết về thực đơn, giá cả, thành phần món ăn, giờ hoạt động và các chương trình ưu đãi.
Giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng trong từng tình huống.
Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình đặt món trực tuyến, xử lý các sự cố phát sinh nếu có.
Ghi nhận và phân tích phản hồi từ khách hàng để đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, phát triển tệp khách hàng thân thiết cho công ty
Tham gia các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng do công ty tổ chức.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Tư vấn chi tiết về thực đơn, giá cả, thành phần món ăn, giờ hoạt động và các chương trình ưu đãi.
Giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng trong từng tình huống.
Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình đặt món trực tuyến, xử lý các sự cố phát sinh nếu có.
Ghi nhận và phân tích phản hồi từ khách hàng để đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, phát triển tệp khách hàng thân thiết cho công ty
Tham gia các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng do công ty tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
Thành thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là các ứng dụng chat và email.
Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Tinh thần làm việc tích cực, nhiệt huyết và cầu tiến.
Ca làm việc:
Ca 6.5 tiếng/ ngày
Thời gian cụ thể theo sự sắp xếp của quản lý, ca làm được sắp trong khung giờ từ 09h30 đến 22h00 (ca 9h30-16h00 hoặc 15h30-22h00)
Lưu ý: Không OFF vào các ngày Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật và các dịp Lễ, cận Lễ
Địa điểm: 13 Nguyễn Văn Mai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
Thành thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là các ứng dụng chat và email.
Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Tinh thần làm việc tích cực, nhiệt huyết và cầu tiến.
Ca làm việc:
Ca 6.5 tiếng/ ngày
Thời gian cụ thể theo sự sắp xếp của quản lý, ca làm được sắp trong khung giờ từ 09h30 đến 22h00 (ca 9h30-16h00 hoặc 15h30-22h00)
Lưu ý: Không OFF vào các ngày Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật và các dịp Lễ, cận Lễ
Địa điểm: 13 Nguyễn Văn Mai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương: từ 6 triệu 5/ tháng.
Thưởng lương tháng 13, nghỉ phép có lương vào ngày sinh nhật
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo nghiệp vụ định kỳ
Thưởng lương tháng 13, nghỉ phép có lương vào ngày sinh nhật
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo nghiệp vụ định kỳ
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.